【2018】Nhổ răng số 6 và 5 "hệ lụy kinh" hoàng phải lưu ý từ bác sỹ

Share:

Chào bác sỹ! Bác sỹ có thể bớt chút thời gian tư vấn giúp em là nhổ răng số 6 hàm trên có nguy hiểm không và cách nhổ răng nào ưu Việt nhất hiện nay? Răng em bị sâu nên rất đau nhức, dạo nay em toàn phải ăn cháo do không thể nhai được cơm. Em định nhổ răng rồi trồng lại cho nhanh, đỡ phải đi lại nhiều để chữa trị nhưng không biết liệu có nguy hại gì không ạ? Cảm ơn bác sỹ! (Nguyễn Vũ Lan Hương – Bỉm Sơn, Thanh Hóa).

TRẢ LỜI:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Lan Hương đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Nhổ răng số 6 hàm trên có nguy hiểm không” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Nhổ răng số 6 hàm trên có nguy hiểm không là câu hỏi mà bác sỹ cũng như đội ngũ chuyên viên tư vấn tại Nha khoa Hollywood thường xuyên nhận được. Nguyên nhân chính là bởi tính chất đặc biệt của răng số 6: răng này còn được gọi là răng cấm, nhiều người cho rằng, đã là răng cấm thì bất cứ giá nào cũng không được động đến chúng và một phần là do răng này không được thay mới mà chỉ mọc một lần trong đời.

Thực chất, nhổ răng số 6 nói chung và nhổ răng số 6 hàm trên nói riêng không được khuyến khích là bởi đây là răng hàm có chức năng ăn nhai chính, nếu nhổ đi sẽ rất phiền toái và việc phục hình lại cũng rất tốn kém. Mặc dù vậy, khi răng bị sâu năng, không thể giữ được thì nhổ răng sâu số 6 là điều cần thiết trong lúc này nhằm tránh ảnh hưởng đến các răng xung quanh hoặc gây nhiễm trùng.

Nhổ răng số 6 có nguy hiểm tới dây thần kinh không?

1. Vậy nhổ răng số 6 hàm trên có nguy hiểm không?

Kỹ thuật nhổ răng hiện đại ngày nay giúp bệnh nhân giải tỏa lo lắng nhổ răng số 6 hàm trên có nguy hiểm không, nhờ tay nghề và sự kiểm soát của bác sỹ mà bệnh nhân sẽ không gặp phải nguy hiểm, không để xảy ra sai sót trong quá trình thực hiện.
Ngoài ra, bệnh nhân được chụp phim X – quang trước khi nhổ răng để biết mức độ phức tạp của răng, các dây thần kinh liên quan, được kiểm tra tình trạng sức khỏe có đủ đảm bảo để nhổ răng hay không để tránh những biến chứng nguy hiểm xảy ra.
Bên cạnh đó, công nghệ nhổ răng hiện đại không cần dùng kìm, nạy mà dùng máy siêu âm nên hiệu quả cao hơn, nhanh chóng hơn. Bạn cũng không cần lo lắng nhổ răng số 6 có đau không vì thuốc tê sẽ được tiêm trước khi bạn nhổ răng để hạn chế các cơn đau.

2. Cách nhổ răng số 6 hàm trên ưu Việt nhất hiện nay là gì?

Hiện nay, lo lắng nhổ răng số 6 hàm trên có nguy hiểm không đã được giải quyết nhờ kỹ thuật hiện đại. Và nếu như bạn muốn tìm cho mình một cách nhổ răng ưu Việt nhất thì có thể đến Nha khoa Hollywood . Bằng những điều kiện có sẵn tại đây, kết quả nhổ răng của bạn sẽ đảm bảo an toàn nhất. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết nhổ răng hàm không đau để được biết thêm chi tiết.

Nhổ răng số 6 hàm trên không có nguy hiểm đến tình trạng răng miệng khi được thực hiện với công nghệ nhổ răng bằng máy siêu âm. Bác sỹ có chuyên môn giỏi cùng kinh nghiệm tại Nha khoa Hollywood sẽ dùng máy siêu âm – công nghệ nhổ răng tiên tiến và ưu Việt nhất hiện nay để phục vụ cho bạn, sau khoảng 15 – 20 phút là có thể hoàn thành.
Bạn cũng không cần băn khoăn nhổ răng số 6 có ảnh hưởng gì không vì các dây thần kinh sẽ không bị tác động, việc ăn uống, sinh hoạt sau này của bạn cũng không gặp trở ngại, sau đó, bạn được hướng dẫn thực hiện những lưu ý khi chăm sóc vết thương tại nhà để chúng mau lành nhất. Bệnh nhân được đảm bảo an toàn nhờ việc khử trùng dụng cụ sạch sẽ cũng như làm tốt việc vệ sinh răng miệng.

Bệnh nhân được đảm bảo an toàn trong việc vô trùng vô khuẩn khi nhổ răng
Sau khi nhổ răng bằng công nghệ siêu âm tại Nha khoa Hollywood, bạn nên quay trở lại đây để phục hình lại cho răng vừa nhổ để đảm bảo tình thẩm mỹ và hiệu quả ăn nhai nhé, nếu để quá lâu ngày thì tiêu xương sẽ xảy ra và ảnh hưởng rất nghiêm trọng đấy.

Không có nhận xét nào