【2018】Mài răng cửa hô như thế nào, chi phí, 4 lời khuyên từ chuyên gia

Share:

Chào bác sỹ! Bác sỹ tư vấn giúp em mài răng cửa bao nhiêu tiền, giá có đắt không ạ? Em có chiếc răng cửa hô và dài hơn những răng xung quanh, nhìn vào có thể thấy ngay nên em muốn mài cho chúng ngắn lại, không biết mức giá như thế nào thưa bác sỹ! (Phùng Hải Yến – Hồ Chí Minh).

Trả lời:

Thân chào bạn!

Rất cảm ơn bạn Hải Yến đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Mài răng cửa hô bao nhiêu tiền, giá có đắt không?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Mài răng cửa là kỹ thuật bác sỹ sử dụng để cải thiện hình dáng của răng, áp dụng cho các trường hợp răng cửa dài, răng có hình thể xấu. Mặc dù là phương pháp quen thuộc nhưng khá nhiều người không biết mức giá mài răng cửa như thế nào.
Chi phí mài răng cửa bao nhiêu tiền?

Mài răng cửa bao nhiêu tiền – giá có đắt không?

Mài răng cửa giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố, tuy nhiên, đây là kỹ thuật khá đơn giản, không phức tạp nên mức giá sẽ không quá cao, bạn có thể yên tâm về điều này. Hiện nay, trong bảng giá của các trung tâm nha khoa đều không niêm yết cụ thể về giá của kỹ thuật này, chi phí mài răng hô có một số điểm đáng lưu ý như sau:

– Chi phí mài răng cửa bị chi phối bởi cơ sở nha khoa mà bạn lựa chọn để thực hiện, mỗi một nơi sẽ có giá khác nhau, có sự chênh lệch với các nha khoa khác vì chất lượng bác sỹ, chất lượng dịch vụ không giống nhau.

– Mài răng cửa bao nhiêu tiền cần phải trải qua thăm khám cụ thể của bác sỹ, do đó, bạn nên đến khám để có được tư vấn chính xác.

– Thông thường, mài răng cửa giá bao nhiêu không đơn lẻ mình dịch vụ mài răng mà thường kèm theo các dịch vụ khác để bảo vệ răng sau khi mài như: bọc răng sứ, phủ một lớp composite lên phần răng đã mài.

+ Nếu răng bạn hơi dài, bạn có thể mài và đắp composite bên ngoài để tránh làm cho cùi răng bị hở, khiến răng nhạy cảm và giảm tuổi thọ.

Nha Khoa Hollywood
Địa chỉ: 179 - 181 Sư Vạn Hạnh, Phường 3, Quận 10, Hồ Chí Minh 
Điện thoại: 028 7301 7858

Không có nhận xét nào