【2018】Mẹo làm trắng răng bằng dầu dừa chỉ trong 15 phút tại nhà

Share:

Làm trắng răng bằng dầu dừa có thể khiến nhiều chị em hoài nghi về hiệu quả mà chúng mang lại. Tuy nhiên, chị em không biết rằng dầu dừa không những là một loại thần dược trong việc làm đẹp mà có tác dụng làm trắng răng vô cùng hiệu quả. Nếu bạn muốn sở hữu hàm răng trắng sáng mà không tốn nhiều công sức tìm kiếm nguyên liệu, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn.

1. Cơ chế làm trắng răng bằng dầu dừa như thế nào?

Dầu dừa không chỉ có tác dụng làm tóc mượt mà, óng ả mà còn là nguyên liệu hữu ích trong làm trắng răng.
Theo các chuyên gia về tẩy trắng răng, trong dầu dừa có chứa tinh chất acid béo trung bình, các chất chống oxy hóa có khả năng loại bỏ các vi khuẩn liên cầu – 1 trong những vi khuẩn ảnh hưởng tới men răng và gây ra các bệnh về răng miệng.

Làm trắng răng bằng dầu dừa có hiệu quả vì dầu dừa có khả năng loại bỏ các vi khuẩn gây hại men răng

Ngoài ra, khả năng gây ức chế vi khuẩn streptococcus – 1 loại vi khuẩn gây sâu răng của dầu dừa rất mạnh.
Khi súc miệng bằng dầu dừa kết hợp với nước bọt được tiết ra tác dụng lên enzyme lấy hết độc do virut, vi khuẩn trong khoang miệng và giúp tẩy trắng răng hiệu quả.
Dầu dừa làm trắng răng hiệu quả do trong dầu dừa còn chứa 50% acid lauric (loại acid rất tốt có trong sữa mẹ) có tác dụng kháng khuẩn, kháng vi rút cực kỳ hiệu quả.

2. Những cách làm trắng răng bằng dầu dừa đơn giản, hiệu quả

Dầu dừa được chiết xuất tự nhiên từ quả dừa, mọi người đều có thể tự mua dừa về nhà để chế biến ra loại dầu dừa cho riêng mình hoặc cũng có thể mua sẵn trên thị trường.
Dưới đây là tổng hợp 1 số cách sử dụng dầu dừa làm trắng răng có thể bạn quan tâm. Làm trắng răng bằng dầu dừa đúng cách, đúng liều và lượng sẽ đem lại hiệu quả như mong muốn.

∗ Cách 1: Làm trắng răng bằng dầu dừa đơn giản

Súc miệng là cách đơn giản nhất làm trắng răng bằng dầu dừa. Súc miệng sẽ loại bỏ những mảng bám trên răng, cặn bã thức ăn còn dính vào răng, lấy hết các độc tố do virut, vi khuẩn trong khoang miệng giúp răng trắng và mang lại hơi thở thơm tho.

Cách làm trắng răng tại nhà bằng cách súc miệng trực tiếp

Sau khi đánh răng xong, hãy súc miệng bằng 2 – 3 thìa dầu dừa. Sau khi ngậm dầu dừa nguyên chất 1 lượng vừa đủ tiến hành súc miệng liên tục, từ trái sang phải từ trong ra ngoài 1 cách đều đặn.
Súc miệng đảm bảo cho dầu dừa có đủ thời gian len lỏi vào các kẽ răng làm sạch răng. Nên sử dụng vào mỗi buổi sáng khi bạn thức dậy bạn sẽ thấy răng miệng của mình sạch sẽ và thơm mát cả ngày.

∗ Cách 2: Làm trắng răng bằng dầu dừa và baking soda

Dầu dừa làm trắng răng kết hợp cùng baking soda sẽ tạo ra hỗn hợp kem đánh răng có tác dụng tẩy trắng răng hoàn hảo.
Cho dầu dừa, baking soda vào 1 bát nhỏ, trộn đều hỗn hợp này để chải răng. Nếu muốn dùng lâu dài, hãy bảo quản hỗn hợp này trong hộp kín hoặc để trong ngăn mát tủ lạnh. Tiến hành chải răng bình thường, sau đó súc miệng lại nước lạnh sạch. Baking soda sẽ làm sạch tự nhiên, nhẹ nhàng, giúp răng trắng đẹp an toàn.

Hiệu quả trắng răng sẽ “gõ cửa” bạn sau 1 tuần nếu bạn thực hiện kiên trì đánh răng bằng hỗn hợp này mỗi ngày

Không có nhận xét nào