【2018】Làm răng khểnh giả -5 sự thật nha sỹ không bao giờ muốn bạn biết

Share:

Răng khểnh được xem là nét duyên riêng của cô gái nào may mắn sở hữu, răng khểnh khiến nụ cười thiện cảm và dễ thương hơn. Không nét duyên trời phú với người may mắn có răng khểnh, kỹ thuật trồng răng khểnh giả mới, làm răng khểnh giả an toàn, bền chắc gấp 20 lần, kích thước tương thích với từng khung hàm.

1. Thông tin cần biết trước khi trồng răng khểnh giả

Trước khi thực hiện trồng răng khểnh giả bạn nên nắm rõ được những đặc tính riêng biệt của răng khểnh. Răng khểnh thường nằm ở vị trí của răng nanh. Đôi khi răng thẳng trên cung hàm, nhưng đa phần là lệch lên phía trên tách khỏi cung răng.

Ở vị trí này, răng khểnh hầu như không hỗ trợ gì cho ăn nhai. Nếu lấy hàm răng đều đặn, thẳng tắp làm nguyên tắc để xác định tính thẩm mỹ của hàm răng thì răng khểnh được xem là thiếu thẩm mỹ vì mọc lệch và khấp khểnh.

Sở hữu nụ cười duyên dáng nhờ trồng răng khểnh giả đẹp tự nhiên

Hơn nữa, răng khểnh nằm chếch ra ngoài sẽ dễ bị tổn thương hơn bởi lực nhai, lực chải răng và các ngoại lực khác. Do đó, công nghệ làm răng khểnh giả cần phải hiện đại, đảm bảo được độ bền chắc tối đa cho răng giả trong khi tồn tại trên cung hàm, loại bỏ tình trạng tạo thế 3 răng khi làm răng khểnh giả và hạn chế nảy sinh những bệnh lý về răng miệng sau này.
Mặc dù răng khểnh có vị trí khác biệt mọc lệch so với khuôn hàm nhưng những chiếc răng khểnh lại sở hữu nét duyên đặc biệt, nó mang một nụ cười hấp dẫn duyên dáng đến lạ thường. Sự duyên dáng sẽ càng cao khi chiếc răng đó có hình thể chuẩn và hài hòa với toàn khuôn răng. Vì thế, muốn tạo hình được hình thể răng khểnh đẹp, đương nhiên cần phải có công nghệ trồng răng khểnh đảm bảo.

2. Cách làm răng khểnh giả Bền Đẹp tự nhiên bằng công nghệ hiện đại

 Trồng răng cố định Nano Shining 5S là cách tạo răng khểnh giả tự nhiên tối ưu nhất hiện nay, được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hiệp hội Nha khoa quốc tế đã kiểm định và công nhận công nghệ Răng sứ Nano Shining 5S là giải pháp phục hình răng lý tưởng, đạt tiêu chuẩn Quốc tế, đảm bảo an toàn và có độ tin cậy cao.
Răng sứ Nano Shining 5S hội tụ được 4 ưu điểm rất nổi bật và đặc biệt hữu ích cho người phục hình, bao gồm cả trồng răng khểnh giả, bởi những ưu điểm nổi bật như sau:
  • Độ bền của răng tăng gấp 20 lần
  • Răng đều đẹp, chuẩn tỉ lệ
  • Màu sắc trắng sáng, tự nhiên
  • Mô răng thật được bảo vệ tối đa
  • Diệt khuẩn, khử mùi hôi miệng
KH thực hiện trồng răng khểnh đẹp tại Nha khoa Hollywood

Do đó, khi thực hiện các cách trồng răng khểnh giả bằng công nghệ Nano Shining 5S là cách tạo răng khểnh của bạn sẽ được phục hình hoàn hảo, bạn sẽ sở hữu được một chiếc răng khểnh đẹp duyên dáng không chỉ hoàn hảo về mặt thẩm mỹ mà còn bám chắc, độ bền cao khó có thể bung bật như phương pháp đắp composite.

Thực tế đã chứng minh trồng răng khểnh bằng công nghệ Nano Shining 5S tại nha khoa Hollywood được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn để thực hiện trồng răng thẩm mỹ đều mang lại hiệu qủa cao và nhận được phản hồi tích cực.

3.Trồng răng khểnh giả nên làm ở đâu tốt hiện nay?

Nha khoa Hollywood tự hào là trung tâm nha khoa thẩm mỹ hàng đầu hiện nay, luôn đảm bảo mang đến nụ cười rạng rỡ nhất cho tất cả khách hàng. Hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và việc ứng dụng những công nghệ nha khoa hàng đầu tại các nước phát triển đã tạo được lòng tin cho khách hàng rất nhiều năm qua.

Bên cạnh đó, trung tâm còn tiến hành ký kết hợp tác với những tập đoàn nha khoa danh tiếng trên thế giới nhằm mang đến dịch vụ trồng răng khểnh với chất lượng cao cấp đảm bảo đem lại hiệu quả tối ưu từ những vật liệu nha khoa tân tiến.

Thường xuyên mời chuyên gia Hollywood và các nước có nền nha khoa phát triển trực tiếp đào tạo chuyên môn, nâng cao kiến thức và kỹ thuật cho đội ngũ bác sĩ. Trong quá trình hợp tác ngoài việc giới thiệu và chuyển giao công nghệ mới còn bao gồm hội thảo, hội chẩn và điều trị chuyên sâu đối với những case phức tạp

Nha Khoa Hollywood
Địa chỉ: 179 - 181 Sư Vạn Hạnh, Phường 3, Quận 10, Hồ Chí Minh 
Điện thoại: 028 7301 7858

Không có nhận xét nào