【2018】Điều trị răng thưa "VĨNH VIỄN" với giá 20 tô phở trong 15 phút

Share:

Bạn muốn khắc phục răng thưa nhưng băn khoăn không biết đâu là cách chữa răng thưa nhanh, hiệu quả mà an toàn? Vậy thì hãy tham khảo ngay những thông tin trong bài viết sau đây để lựa chọn cho mình quyết định đúng đắn nhất.

Răng cửa thưa khiến bạn gặp nhiều phiền toái, thiếu tự tin trong cuộc sống. Hàn trám răng chính là cách chữa răng thưa dứt điểm, nhanh chóng, an toàn và hoàn tất trong thời gian ngắn nhất.

Đâu là cách chữa răng thưa dứt điểm nhanh chóng được nhiều người áp dụng? 

1. Trám răng – Cách chữa răng thưa dứt điểm trong 15 phút

Cách chữa răng thưa bằng hàn trám là kỹ thuật dùng vật liệu trám để tạo hình các cạnh răng, giúp răng có kích cỡ to hơn, các kẽ răng thưa sẽ được che đi một cách thẩm mỹ nhất.
Kỹ thuật tạo hình hàn trám khá đơn giản, nếu được bác sĩ có tay nghề giỏi thực hiện thì mỗi một khe thưa chỉ cần khoảng từ 10 – 15 phút trám là bạn đã có một hàm răng đẹp

Do đó, cho dù trám cả hàm răng thưa thì vẫn có thể thực hiện được chỉ trong 1 lần hẹn duy nhất trong ngày. Đây là ưu điểm nổi bật của cách điều trị răng thưa mà cả niềng răng thưa và bọc sứ răng thưa đều không thể thực hiện được.

+ Niềng răng sửa răng thưa toàn hàm cần tới khoảng 2 năm.
+ Bọc răng sứ điều trị răng thưa toàn hàm ít nhất cũng mất khoảng 3 lần hẹn trong 3 ngày và cần thiết phải mài cùi răng mới có thể chụp sứ lên trên.
Hàn trám răng – Cách chữa răng thưa nhanh, dứt điểm, tiết kiệm chi phí nhất hiện nay

2. Một số ưu điểm của cách chữa răng thưa thẩm mỹ

Ngoài ưu điểm về mặt thời gian, cách chữa răng thưa bằng kỹ thuật hàn trám còn có những ưu điểm khác dễ được người dùng chấp nhận sử dụng hơn hẳn so với niềng răng và bọc sứ.
+ Bảo toàn mô răng thật

Trám răng là kỹ thuật tạo hình răng để khắc phục răng thưa mà không cần phải xâm lấn mô,men răng. Cấu trúc răng thật vẫn được giữ nguyên, không bị mài nhỏ giống như bọc sứ. Răng cũng sẽ hết thưa hở mà không phải chịu lực xiết kéo giống như niềng răng thưa. Do đó, hiện tượng ê nhức hay khó chịu trong và sau quá trình hàn răng sẽ được loại trừ.

+ Đảm bảo tính thẩm mỹ
Hơn thế, miếng trám có màu tương đồng với răng thật nên sau khi hàn trám các răng sẽ sát khít, trắng đẹp tự nhiên, không phát hiện ra miếng trám trên răng khi cười nói, đảm bảo thẩm mỹ khi giao tiếp.
Hàn trám răng phương pháp sửa răng thưa mang lại nhiều ưu điểm vượt trội
+ Chi phí hợp lý
Mức giá hàn trám sửa răng thưa thẩm mỹ cũng khá “mềm” so với bọc sứ hay niềng răng, thường chỉ dao động trong khoảng 300.000-800.000 đồng, tiết kiệm chi phí tối đa cho 1 ca điều trị răng thưa hiệu quả.

3. Công nghệ hỗ trợ chữa răng thưa mang lại hiệu quả tối ưu?

Cách chữa răng thưa bằng hàn trám có những ưu điểm vượt trội nhưng độ bền của miếng trám trên răng không thật sự tốt, dễ bong bật. Do vậy, điều quan trọng nhất chính là lựa chọn công nghệ hiện đại để tạo ra miếng trám sửa răng thưa bám dính tốt nhất.
Hiện nay, Nha khoa Hollywood đang ứng dụng thành công công nghệ trám răng Laser Tech hiện đại hóa cứng miếng trám mang lại nhiều ưu điểm vượt trội. Chi tiết tại:

Nha Khoa Hollywood
Địa chỉ: 179 - 181 Sư Vạn Hạnh, Phường 3, Quận 10, Hồ Chí Minh 
Điện thoại: 028 7301 7858

Không có nhận xét nào