【2018】Điểm mặt 2 công nghệ làm trắng răng hiệu quả tức thì giá SỐC

Share:

Tẩy trắng bằng công nghệ laser


Đối với những bạn rủng rỉnh tiền bạc thường lựa chọn cho mình một dịch vụ tốt với giá cả "xứng tầm" với suy nghĩ "tiền nào của nấy". Tuy nhiên, việc sử dụng các công nghệ hiện đại này phải tuân thủ theo một trình tự nghiêm ngặt trước khi có sự can thiệp của tia laser làm trắng. Bạn chỉ được sử dụng liệu pháp tẩy trắng răng khi đã trên 18 tuổi; không mắc các bệnh về răng miệng như viêm lợi cấp, răng quá nhạy cảm, mòn cổ răng hoặc những người đang bị bệnh toàn thân (như bệnh tiểu đường), phụ nữ đang có thai (vì khi mang thai nướu rất nhạy cảm)… Đối với trường hợp răng nhiễm sắc (răng bị biến đổi màu xuất phát sự thay đổi của các nhiễm sắc thể cấu tạo nên răng), các nha sĩ sẽ chỉ nhận tẩy những người có độ nhiễm từ trung bình đến nhẹ.

Nếu không có những chẩn đoán về sức khỏe hàm răng trước khi bắt đầu "dao kéo" thì ấy sẽ có nguy cơ suy yếu hàm, tụt lợi do chịu tác động trực tiếp từ các luồng tia laser mạnh là rất cao. Ngoài ra, vùng mặt và da cũng trở thành "nạn nhân" của việc làm đẹp này. Theo các bác sĩ, Viện Vật liệu Nha khoa Hollywood cho biết, phương pháp dùng ánh sáng để tẩy trắng răng sẽ vô nghĩa nếu không dùng tia UV. Tuy nhiên, chính điều này làm nguy hại tới da và mắt gấp 4 lần so với việc tắm nắng.

Chính vì vậy, tẩy trắng răng chỉ được thực hiện tại các bệnh viện chuyên khoa răng-hàm-mặt hoặc các phòng nha có uy tín mà thôi. Ở đây, các nha sĩ sẽ luôn đưa ra yêu cầu bệnh nhân cần được khám xem có mắc bệnh về răng miệng không, nếu có thì cần chữa khỏi các bệnh này mới có thể tiến hành tẩy trắng. 


Tấy trắng bằng hóa chất


Đối với loại dịch vụ này, các nha sĩ cũng căn cứ vào độ đen xỉn của răng cần tẩy để sử dụng thuốc có nồng độ phù hợp. Để chuẩn bị tẩy, nha sĩ dùng một loại chất dẻo lấy dấu răng, tạo ra một hàm răng giả có kích thước và hình dáng giống hệt hàm răng người cần tẩy để làm máng tẩy. Tiếp đến, bệnh nhân được cạo vôi răng để lấy đi các chất bẩn và đánh bóng răng. Sau đó, bác sĩ cho thuốc tẩy vào máng rồi lồng vào răng. Bệnh nhân cần đeo máng này 2 - 3 giờ mỗi ngày trong vòng 3 - 4 tuần và có thể tự thực hiện ở nhà.

Hiện nay, sự xuất hiện của hàng trăm loại thuốc đánh bóng, tẩy trắng với nhiều mẫu mã, chủng loại, xuất xứ được bày bán khắp nơi đang thúc đẩy công cuộc làm trắng răng bằng hóa chất gia tăng đột biến. Tuy nhiên chất lượng của các loại thuốc này thì không ai có thể đảm bảo và nhiều người vì cả tin mua về sử dụng đã vô tình "rước họa vào thân". Cụ thể là tại Anh, các chuyên gia y tế đã phát hiện nhiều mẫu thuốc làm trắng răng lưu hành trên thị trường có chứa chất tẩy trắng độc hại, cấm sử dụng, trong đó có chất hóa học được dùng để tẩy tóc đen cho những người muốn nhuộm vàng. Các chất này là thủ phạm gây lở môi, viêm lợi và kích ứng răng (cảm thấy ê buốt răng khi ăn đồ chua, nóng). Một số sản phẩm thì chứa chất làm trắng răng cao gấp trăm lần mức độ cho phép.



Biện pháp siêu rẻ để có hàm răng trắng ngần


Để làm đẹp “góc con người” của mình một cách an toàn và đơn giản, theo các chuyên gia răng miệng khuyên, tốt nhất bạn nên có chế độ chăm sóc nha định kỳ, vệ sinh răng miệng đúng cách (đánh răng một ngày 2-3 lần trước khi đi ngủ và sau các bữa ăn và dùng chải mềm). Quan trọng nhất là lấy cao men răng định kỳ 6 tháng một lần để làm sạch mảng bám gây ra bệnh nha chu. Bên cạnh đó không nên dùng các thức ăn, thức uống có nhiều chất kích thích dễ bám màu như ăn trầu, uống trà, cà phê, thuốc lá, rượu... có thể góp phần làm ố màu bề mặt răng.

Nha Khoa Hollywood
Địa chỉ: 179 - 181 Sư Vạn Hạnh, Phường 3, Quận 10, Hồ Chí Minh 
Điện thoại: 028 7301 7858

Không có nhận xét nào